Qinhuangdao Tianzi เคมีอุตสาหกรรม Co., Ltd. เป็นองค์กรการผลิตสารเคมีที่ดีและก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ขอบเขตธุรกิจ: R&D〠production〠ยาขั้นกลางและเคมีภัณฑ์วัตถุดิบ ผลิตภัณฑ์หลักคือ guanidinium สารหน่วงไฟป้องกันสิ่งแวดล้อม น้ำ สารบำบัดและซัลเฟต เช่น Guanidine Hydrochloride, Guanidine Thiocyanate, Guanidine Sulfamate, Ammonium Sulfamate, Sodium Sulfamate, Potassium Sulfamate เป็นต้น


TianZi Chemicals ที่มีพื้นที่รวม 18000m2 ตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมเคมีสีเขียวของเขตพัฒนาเศรษฐกิจ Lulong เมือง Qinhuangdao จังหวัด Hebei ประเทศจีน ในปัจจุบัน Tianzi Chemical ได้สร้างเครือข่ายการตลาดที่ยอดเยี่ยมซึ่งผลิตภัณฑ์จะถูกส่งออกไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป อเมริกา ฯลฯ เราได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก

ด้วยนวัตกรรมและการพัฒนามากว่า 5 ปี จึงเป็นองค์กรที่มีเทคโนโลยีสูงใน "Pharmaceutical Intermediates" Tianzi เป็นบริษัทที่มีการวิจัย การผลิต การจัดจำหน่าย และการบริการโดยรวม เรามีฐานการวิจัยและศูนย์พัฒนาและการผลิตที่ผ่าน ISO9001:2015 และ ISO14001:2015 และ ISO45001:2018 สามารถเสนอบริการและการผลิตการสังเคราะห์แบบกำหนดเองได้จำนวนมาก


ทีมงาน R&D ของเรามีจุดแข็งในด้านเภสัชภัณฑ์และเคมีภัณฑ์ นอกจากนี้ Tianzi ยังร่วมมือกับสถาบันวิจัยและมหาวิทยาลัยอื่นๆ เช่น Tianjin University, Beijing Chemical Research Institute, Beijing University of Chemical Technology, Shenyang Research Institute of Chemical Industry


ด้วยนวัตกรรมที่ต่อเนื่องของนักวิจัยของเรา Tianzi จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการแก้ปัญหาทางเทคนิคตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า วิสัยทัศน์ของเราควรจะเป็นบริษัทชั้นนำในด้านยาชีวภาพและวัสดุเคมี


เรามีวัฒนธรรมของเรา
ภารกิจขององค์กร:เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมของวัสดุทางการแพทย์และเคมีอย่างต่อเนื่อง
ค่านิยมหลัก:ความซื่อสัตย์และความชื่นชม ภาระผูกพันและความขยันหมั่นเพียร การปฏิบัติจริงและการต่อสู้ นวัตกรรมและความเป็นเลิศ
ให้กับลูกค้า:มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้น บริการที่คุ้มค่ากว่า
ถึงพนักงาน:เพื่อให้พนักงานมีงานที่ดีและเป็นเวทีในการบรรลุคุณค่าในตนเองอย่างเต็มที่ ส่งเสริมและช่วยให้พนักงานเรียนรู้ เติบโต และมุ่งมั่นที่จะยกระดับการรู้หนังสือแบบบูรณาการและขอบเขตชีวิต
ถึงซัพพลายเออร์:มุ่งมั่นที่จะพัฒนาความร่วมมือเพื่อผลประโยชน์ร่วมกันและผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์ และสร้างระบบนิเวศการทำงานร่วมกันเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ
สู่สังคม:มุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณค่ามากขึ้นให้กับสังคม เติมเต็มความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างแข็งขัน มีส่วนร่วมในการกุศล หล่อเลี้ยงชุมชนด้วยการปฏิบัติจริงและผลงานที่ยอดเยี่ยม